Leita ķ fréttum mbl.is

Draumheimar

dreamsEftir heimkomuna hef ég gert eins og Ķslendingar hafa gert ķ gegnum aldirnar til žess aš halda gešheilsu ķ skammdeginu og nśna ķ kreppunni, ž.e.a.s. lśrt ķ rśminu og lįtiš mig dreyma.  Ķ einu af žessu móki dreymdi mig draum sem mig langar aš deila meš ykkur.  Žannig aš ég opnaši nżja bloggsķšu sem ég ętla aš tileinka draumum.  Gaman vęri aš fį įbendingar um drauma inn į sķšuna.  Nś eša ašrar rįšningar į draumunum.  Žeir sem vilja geta lķka skrifaš inn drauma sķna og ég skal reyna aš rįša žį.  En sķšan er draumheimar.blogg.is

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er allt lęst, mašur kemst ekki inn Žórdķs mķn til aš sjį draum žķna. jólakvešja, Jóhann

Jóhann Ślfarsson (IP-tala skrįš) 19.12.2008 kl. 16:56

2 Smįmynd: Žórdķs Katla

Žaš er bśiš aš opna sķšuna nśna

Žórdķs Katla, 21.12.2008 kl. 00:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þórdís Katla
Þórdís Katla
Höfundurinn er húsmóðir úr vesturbænum með stórar skoðanir á öllum hlutum, en ennþá stærra egó.

Tónlistarspilari

Francois Havelock - Helen zot de Ghislaine

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband